SRIService Research Innovation (SRI)‏

1 กรกฎาคม 2011 10:31 am โดย Samran Saensupo
0
580

ประวัติ SRIService Research Innovation (SRI)‏ คือ อะไร1. เป็นองค์กรระดับโลกในการมีส่วนร่วมด้านการวิจัยการบริการ2. เป็นการรวมกลุ่มผู้มีความสนใจร่วมกันในแต่ละด้านงานวิจัยภาคบริการ SRII Services SIG3. เป็นการรวมกลุ่มผู้มีความสนใจร่วมกันที่เป็นแบบเปิดและอิสระจากบริษัทและองค์กร
การจัดตั้ง Service Research Innovation (SRI) Thailand Chapter
วัตถุประสงค์ เป็นการนำ Smart Services ที่เกิดจากการร่วมงานของสาขา ICT และ ภาคการบริการให้เข้าใจการบริการที่ดียิ่งขึ้น
คุณสมบัติที่สำคัญของ Smart Services

1. องค์กรที่มุ่งเน้นในการมีส่วนร่วมด้านการวิจัยการบริการระหว่างนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาการบริการ

2. มีการดำเนินงานที่สำคัญร่วมกันระหว่างสาขาการวิจัยการบริการ Service Management, Service Engineering และ ServiceScience

3. Smart Services ที่สำคัญร่วมกันระหว่าง นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยทั่วโลก

4. เป็นการรวมกลุ่มผู้มีความสนใจร่วมกัน (SIG) ในแต่ละด้านงานวิจัยภาคบริการ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับงานภาคบริการ(Create Value)
SRII Thailand Chapter SIG:

กลุ่มที่มีความสนในร่วมกัน

– SIG สุขภาพและการแพทย์: นำโดย สนย. สมาคมเวชสารสนเทศ

– SIG การเกษตร: นำโดย มกอช. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

– SIG การท่องเที่ยว: นำโดย ศบม. สภาหอการค้าการท่องเที่ยว

– SIG การศึกษา: นำโดย มหาวิทยาลัยรังสิต ม.ศรีปทุม สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย

– เนคเทค เป็น กลุ่มผู้มีความสนใจร่วมกัน (SIG): ICT Core Technology

– ผลประโยชน์ที่ กลุ่มผู้มีความสนใจร่วมกัน (SIG)

 

การเข้าถึง SRII Digital Research LibraryExpert & ExperienceSRII Newsletter, Blog, Tele-conference, Global Conference

ติดตามความเคลื่อนไหวของ S.R.I ที่ http://srithailand.wordpress.com นะครับ




ผู้เยี่ยมชมเว็บไซท์
  • 8837142จำนวนการเปิดอ่าน:
  • 221651จำนวนผู้เยี่ยมชม:
  • 2ผู้เข้ามาวันนี้: